Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đường bấm huyệt có ở Hàn Quốc

Ở công viên hay các con đường lên núi tại Hàn Quốc tớ vô cùng dễ dàng bắt gặp các con đường bấm huyệt (지압길). Đây là các con đường dành để trị liệu sức khỏe theo bí quyết bấm huyệt bàn chân, và buộc phải tháo giày đi bằng chân không.
>>> Click xem ngay: tour du lich han quoc gia re
Cũng như 1 vài nước châu Á khác, bí quyết chữa bệnh cổ truyền của người Hàn Quốc chịu ảnh hưởng lớn từ Trung Quốc sở hữu những liệu pháp chữa bệnh như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt. Đông y cho rằng hầu hết những cơ quan, bộ phận trong cơ thể con người đều sở hữu các vùng đại diện ở bàn chân. Bàn chân trái tương ứng có nửa người bên trái (mắt trái, thận trái, tim, lách, hậu môn, trĩ, …); bàn chân bắt buộc tương ứng sở hữu nửa người bên buộc phải (mắt phải, gan thận, mật, ruột thừa). lúc day hoặc bấm các huyệt vị ở bàn chân sở hữu tác dụng chữa được bệnh, phòng bệnh, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ…


các con đường bấm huyệt này được tạo bởi những phiến đá, hòn sỏi hay khúc gỗ xếp cạnh nhau, tạo thành những mặt gồ ghề. Cứ cách 1m lại là một bề mặt sở hữu thiết kế khác, cứ như thế nối tiếp nhau thành con đường dài, sở hữu lúc đến vài kilomet quanh co trong công viên. với các con đường mới xây dựng mới đây. Nhưng cũng sở hữu rất nhiều các con đường bấm huyệt đã xuất hiện từ hơi lâu, trên đó còn khắc những ký tự tiếng Trung cổ. Chứng tỏ đây là 1 nét văn hóa từ lâu đời của người Hàn Quốc. Người Hàn Quốc siêu coi trọng sức khỏe cũng như sắm ra những phương pháp hết sức độc đáo để bảo vệ sức khỏe của ta và đường bấm huyệt là 1 minh chứng điển hình.
>>> Thông tin du lịch hàn quốc
khi gặp các con đường bấm huyệt như thế này, khách hàng thử đi bằng chân không để trải nghiệm xem nhé. Ban đầu, bạn sẽ với cảm giác khá đau và khó đi. Tuy nhiên, càng đi bạn sẽ thấy lòng bàn chân được giãn ra, thả lỏng, cơ thể trở thành thư thái và thoả thích. Còn giả dụ không thì hãy tránh không đi cả giày lên những con đường đặc thù này để giữ gìn vệ sinh chung cho cộng đồng.


Hàn Quốc không chỉ biết tới là một nước có nền y học hiện đại vững mạnh bởi những cách chữa bệnh hiện đại và hiện đại và thành công trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn có 1 nền y học cổ truyền vững mạnh rực rỡ từ 3000 năm trước công nguyên. Đời sống người dân Hàn Quốc ngày càng hiện đại và tăng. Tuy nhiên xứ sở Kim Chi vẫn giữ được các nét văn hóa đặc sắc của tớ. Cứ các buổi cuối tuần, tớ lại bắt gặp những cặp vợ chồng già, đôi tuổi teen hay mẹ dắt tay con chậm chạp, dò dẫm trên những con đường bấm huyệt trong các công viên tại Hàn Quốc. ví như bạn nào với cơ hội đến đất nước Hàn Quốc thì hãy phấn đấu sắm và thử một lần đi trên những con đường bấm huyệt này, được đắm chìm vào thể tích yên tĩnh, quang cảnh tươi mát, bầu ko khí trong lành và cảm giác bàn chân được massage. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và vô tư.
>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch singapore giá rẻ
người mua học sinh, sinh đang du học Hàn Quốc cần tới các con đường này để với thể thư giãn sau các giờ học căng thẳng, mệt mỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét