Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Ăn bánh mì Việt Nam giữa lòng thành phố Seoul của nước Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc - Bánh mì là món ăn đường phố nổi danh của Việt Nam được tạp chí uy tín National Geographic bình chọn là 1 trong những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới.

các bạn với tin được không? Tôi đã ngạc nhiên và vui sướng thế nào lúc nhìn thấy hai chữ BANH MI được ghi trên chiếc xe lưu động đứng “sừng sững” trên phố Itaewon. Và càng sung sướng hơn nữa khi được nếm vị bánh mì và thấy nó …không khác gì bánh mì Việt Nam. cửa hàng với hai loại bánh mì: bánh mì kẹp thịt lợn và bánh mì kẹp thịt gà (vì người Hàn Quốc siêu thích ăn thịt gà)


Khách của quán phần lớn là khách chơi khuya trên phố Itaewon và “dân chơi” đi vũ trường Club Circus mà xe đỗ ngay trước cửa.

>>> Tham khảo thêm tour hot: tour hàn quốc mùa thu giá rẻ
Tuy bánh mì chưa buộc phải là món ăn rộng rãi đối mang người Hàn (so với phở) vì họ thích ăn hamburger hoặc sandwich theo kiểu phương Tây. Nhưng bánh mì Việt Nam được tạp chí National Geographic (Mỹ) bình tậu vào danh sách những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới. vì vậy, hy vọng là món ăn ngon tuyệt này sẽ được đa dạng người Hàn Quốc đón nhận đa dạng hơn nữa trong tương lai.

>>> Đăng ký đi du lịch hàn quốc giá rẻ tại Hà Nội
Chủ nhân của quán bánh mì lưu động độc nhất Seoul này là hai anh chàng Hàn Quốc dễ thương. Được biết, hai anh chàng này cũng là “fan” hâm mộ của món bánh mì Việt Nam. bởi vậy, sau lúc trở về Hàn Quốc, hai anh đã nảy ra ý tưởng mở xe lưu động bán bánh mì để marketing và để thỏa mãn “cơn nghiền” ăn bánh mì nữa.


cách đi lại: Cửa số 2 ga Itaewon, đi thẳng tới cửa Club Circus sẽ thấy mẫu xe bánh BANH MI lưu động của hai anh chàng “đẹp trai” Hàn Quốc.

Chú ý: Quán chỉ mở cửa vào trang bị sáu, đồ vật bảy hàng tuần. Từ 10h tối đến 6h sáng ngày hôm sau.
>>> Tham khảo tiếp: đi du lịch singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét