Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Daegu là Thành Phố Đẹp Tại Hàn Quốc

Du lịch hàn quốc - Thành phố Daegu là thành phố to vật dụng 4 tại Hàn Quốc, sau thủ đô Seoul, thành phố Busan và Incheon. Daegu nằm ở phía Đông Nam, cách bờ biển 80 km.

Thành Phố Daegu lúc lên đèn

1. Kinh tế

Daegu là thành phố công nghiệp sở hữu những ngành chế tạo điểm cộng như dệt may, kim dòng và cơ khí. sở hữu thời tiết cận nhiệt đới ẩm, thành phố Daegu là nơi trồng các loại táo với chất lượng cao nên phổ biến người vẫn thường gọi Daegu là “Apple City”. ngoại trừ ra, Daegu còn được mệnh danh là quê hương của SAMSUNG vì tập đoàn lừng danh này lần trước tiên được thành lập tại đây.

2. Thành phố cá tính

có nền kinh tế trọng điểm về dệt may, ngay từ những năm 90, Daegu đã siêu nỗ lực để xây dựng thành phố cá tính bằng việc đẩy mạnh sản xuất trong ngành công nghiệp thời trang cũng như tổ chức các lễ hội cá tính như Daegu Fashion Fair, Preview in Daegu với sự góp mặt của hầu hết các nhà kiểu dáng, những tổ chức, nhãn hiệu về thời trang trên toàn thế giới.


Daegu Fashion Fair
>>> Tham khảo: tour du lịch hàn quốc
3. các lễ hội chính

Lễ hội nghi thức Nho giáo Seokjeondaeje được tổ chức tại Daegu hàng năm vào mùa thu và mùa xuân. Lễ hội Yangnyeongsi về dược liệu cũng được coi là 1 nét văn hóa truyền thống tại Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, sở hữu các nỗ lực trong việc thúc đẩy ngành nghệ thuật tăng trưởng, chính quyền địa phương đã siêu ưa chuộng và chú trọng tới ngành này. Daegu International Opera Festival, Daegu International Musical Festival và Daegu Internatonal Bodypainting Festival đều là các lễ hội vô cùng nổi tiếng mặc dù mới được hình thành bí quyết đây không lâu.


Daegu International Opera Festival
4. Thể thao

Năm 2007, Daegu đã vượt qua những đối thủ khác như Moscow (Nga), Brisbane (Úc) để vươn lên là chủ nhà của World Championships in Athletics 2011. Đây là sự kiện thể thao trang bị ba được tổ chức tại Hàn Quốc sau Olympics mùa hè 1988 và FIFA World Cup 2002. Daegu cũng là chủ nhà của Summer Universiade 2003 và hàng năm Colorful Daegu Pre-Championships Meeting được tổ chức tại thành phố Daegu xinh đẹp này.
Sân đi lại Daegu là tổ hợp thể thao lớn đồ vật 2 ở Hàn Quốc sở hữu sức chứa lên đến 66.422 chỗ ngồi.

Word Cup 2002

5. Giáo dục

Theo số liệu thống kê năm 2009, mang 215 trường tiểu học, 123 trường trung học cơ sở và 91 trường trung học phổ thông và trên dưới 20 trường cao đẳng, đại học tại Daegu trong ấy trường Kyungpook National University (KNU) là trường đại học nức tiếng và uy tín tại Hàn Quốc.

6. Người con của quê hương


Minh tinh Song Hye-kyo

Daegu là nơi “chon rau cắt rốn” của phần lớn người nức danh của xứ sở kim chi như tổng thống trang bị 13 Roh Tae-woo và tổng thống đương nhiệm Park Geun-hee, ngọc nữ Song Hye-kyo và những thành viên nổi danh của các nhóm nhạc đình đám như UEE, Kahi (After school), Key (SHINee), Jun.K (2PM)….
>>> Đăng ký ngay: du lịch hàn quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét