Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thượng Hải-Cây cầu đi bộ hình tròn

Cây cầu vượt quy mô lớn này cho phép người đi bộ đi theo vòng tròn để tránh ách tắc giao thông tại khu vực vòng xoay đường Lujiazui.
>>> Xem tiếp: du lich han quoc
Vào năm 2011, một cây cầu dành cho người đi bộ được khánh thành tại đường Lujiazui quận Pudong của thị thành Thượng Hải. Cây cầu vượt với quy mô lớn này cho phép người đi bộ đi theo vòng tròn để tránh ách tắc giao thông tại khu vực vòng xoay đường Lujiazui. Cây cầu dẫn đường vào tháp tài chính Oriental Pearl, kết nối trung tâm tài chính này đến các khu vực giải trí như trọng điểm mua sắm, quán cà phê, trạm trung chuyển, và các tòa nhà văn phòng. Cây cầu có độ cao 6 mét so với mặt đường, với nhiều lối lên xuống với nhiều cầu thang cuốn. Thiết kế rất đương đại với những nhịp cầu dài cung cấp cho người dân một lối đi thuận tiện và dễ dàng. Vào ban đêm, cả cây cầu được chiếu sáng với các hiệu ứng sân khấu tuyệt vời.

Phần đường đi bộ của cây cầu đủ độ rộng dành cho 15 người đi bộ đồng thời. Kể từ khi được khánh thành, nó đã trở thành một điểm vấn rất nhiều khách du lịch.


>>> Tham khảo: tour du lich han quoc




>>> Xem thêm: lịch trình tour du lịch thái lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét